Home ENTERTAINMENT Jennica, ibinenta ang wedding ring, nagpaliwanag!ENTERTAINMENTSHOWBIZTOP STORIES Jennica, ibinenta ang wedding ring, nagpaliwanag!September 3, 2026 20:2620 FacebookTwitterPinterestWhatsApp Manila, Philippines – Isa sa mga dumayo kamakailan sa Maddox Jewelry store sa Marikina City ay si Jennica Garcia.Naroon ang aktres para ipasuri ang nabiling singsing.Nag-iba daw kasi ang kulay nito.While waiting for the result, nagtsikahan muna si Jennica at ang may-ari nito na si Charo Cordial.At first, they talked about jewelry hanggang napadpad ang usapan sa wedding ring ng aktres.Asked kung nasaan ito, Jennica was straight to the point: “Wala na. Ibinenta ko agad!”Aniya, the ring no longer served its purpose dahil hindi na naman daw niya ‘yon isinusuot.Nauwi din ang kanilang usapan sa letting go of the relationship.Admittedly, mahirap daw gawin ‘yon lalo’t the person meant so much to her.Thank God, may realization si Jennica.‘Di hamak na mas mahalaga pa rin daw ang pananampalataya niya sa Diyos.But is she ready to fall in love again?Sagot niya: “Feeling ko, oo naman…basta pinili lang ni Lord!”Asked about her preference, sa moreno daw siya kadalasang naa-atrract.“Pero pag in love ka, wala na ‘yan. Love conquers all,” sey ni Jennica.Naman! Ronnie Carrasco III